LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

กูตี - "มันจะเป็น กลาซิโก ครั้งสุดท้ายของผม..."


AS - Guti: "No hay opción de que siga en el Madrid"
MARCA - Guti: "Seguramente será mi último Clásico"




ทั้งสองเป็นหัวข้อบนบทความบนเวปของสื่อ เรอัล มาดริด ชื่อดัง รายงานตรงกันว่า กูตี ใ้ห้สัมภาษณ์ว่า ซีซั่นนี้จะเป็นซีซั่นสุดท้าของเขากับ เรอัล มาดริด

กูตีให้สัมภาษณ์กับทาง "
Onda Madrid" ซึ่งเขาก็ประกาศยอมรับว่า ปีหน้าเขาคงย้ายออกไปหาประสบการณ์ในลีกนอกสเปน ถึงแม้เขายังเหลือสัญญาอยู่ถึง 30 มิถุนา 2011 ก็ตาม

กูตีกล่าวว่า "ถามผมตอนนี้ ผมคงบอกได้ว่า ผมจะไม่อยู่ต่อ ผู้คนคงเข้าใจ มันเป็นการตัดสินใจของผม เอล กลาซิโก ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของผม ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่ แต่ตอนนี้ผมก็อยากทำอย่างอื่นเช่นกัน มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมอยากทำ แต่มันทำไม่ได้ในสนามบอล ผู้เล่นทุกๆคนก็ต้องเดินทางมาถึงจุดนี้ มันเกิดขึ้นกับ มาราโดน่า และ มันก็จะเกิดขึ้นกับ เมสซี่" 

"ผมจะเล่นฟุตบอลต่อแน่นอนหลังจากซีซั่นนี้ ผมตั้งใจจะเล่นอีก 2 ปี มันอาจจะเป็นในอังกฤษ ในอาหรับ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่สเปน ผมจะไม่อยู่ที่นี่ต่อ ผมอยากเรียนรู้วัฒนธรรมอื่นๆบ้าง"

 หลังจากนั้นเขาก็พูดเกี่ยวกับตัวแทนของเขาในอนาคต "เรามี ซาบี อลอนโซ่ อยู่แล้ว หรือเราอาจจะออกไปทุ่มเงินกับ ดาิวิด ซิลบา หรือ เชสก์ ถ้าให้ผมเอาใครซักคนจากบาร์ซ่า ผมคงเอา อิเนียสต้า มา คงเป็นการเซ็นที่สุดยอดมากๆในระยะยาว" 

"เรอัล มาดริด จะอยู่ในใจผมตลอด ผมและลูกๆจะมีหัวใจดวงเล็กๆที่เป็นสีขาวเสมอ ผมเกิดขึ้นมาก็เป็นแฟนเรอัลมาดริด ตอนนี้ผมเบื่อเมือง มาดริด ไม่ใช่ เรอัล มาดริด ในอนาคต ถ้าผมย้ายไปอยู่อังกฤษ ผมก็อาจจะเบื่ออังกฤษ แล้วไปอยู่กรุงเทพก็ได้" (<-เขาพูดแบบนี้จริงๆ ฮ่าๆ)

"A lo mejor cuando ya no juegue me iré a Bangkok".


พอถูกถามถึงแมตช์ บาร์เซโลน่า กับ อาร์เซน่อล เขาก็ตอบว่า "ผมไม่ได้ดูนะ แต่ บาร์ซ่า ก็ทำให้ผมทึ่งเหมือนกันว่าพวกเขามีดีแค่ไหน ใครที่ลงเล่นเล่นดีกันหมด ทุกๆอย่างอยู่ข้างพวกเขา เหมือนว่าเขามีแรงกระตุ้นพิเศษจาก กวาดิโอล่า"

เมื่อถูกถามถึงแมตช์ วันเสาร์ "พวกเราไม่ได้เปรียบไม่เสียเปรียบ เราต้องทำส่วนของเราให้ดีที่สุด อย่าไปเล่นตามเกมส์ของ บาร์ซ่า พยายามสนใจแต่เกมส์ของเรา มันคงเป็นการแก้แค้นที่ดี เพราะครั้งก่อนเราแพ้ยับไป 2-6 แต่อย่างแรกเลยที่เราต้องสนใจคือการได้แชมป์ลีก รอบแรกที่คัปนู เราก็มีโอกาสชนะ แต่เราก็ทำไม่ได้ ในขณะเดียวกัน อิบรามีโอกาสและทำได้"

blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics