LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

กาซิยาส : "เอล กลาซิโก สุดยอด แต่ไม่ชี้ขาด"



เอล กลาซิโก :
"มันจะเป็นเกมส์ที่สุดยอดแน่ๆ แต่มันคงไม่ใช่ตัวตัดสิน 3 คะแนนที่สำคัญมากๆจะเป็นเครื่องเดิมพัน และ เป้าหมายของเราคือเอาสามคะแนนนั้นให้ได้ อันดับในตารางคะแนนของผู้ชนะจะแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ลีกก็ยังเหลืออีกเยอะ ทีมอื่นๆก็จะต่อสู้เพื่อเป้าหมายของพวกเขาเช่นกัน"


คลีน-ชีท :
"เราเสียประตูกันน้อยเพราะทุกๆคนช่วยกัน ทุกๆคนลงมาช่วยกันป้องกันลูกตั้งเตะ คุณภาพในเกมส์รุกของเราเป็นเครื่องรับประกันว่าเราจะชนะในเกมส์นั้นๆ ถ้าเราไม่เสียประตู"


กาก้า :
"กาก้า ก็อยากช่วยทีม ทีมก็ได้ประโยชน์เมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เขาไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรเพราะเขาเล่นไม่ได้อย่างที่เขาหวัง แต่พวกเราก็ดีใจที่มีเขาในทีม เพราะเขาเป็นคนที่ทำเพื่อทีม เป็นตัวอย่างที่ดี เราอยากให้เขาหายเจ็บเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"
(ข่าวล่าสุดจาก AS รายงานว่า กาก้า คงหายไม่ทันจะมาลงเล่นในเกมส์กับ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ตอนนี้เขาก็พยายามเรียกความฟิต ฝึกซ้อมตามคำสั่งโค้ชอย่างหนัก ซ้อมทั้งวันหยุด วันธรรมดาก็ซ้อมเพิ่ม แต่ยังไงเจ้าตัวก็ยังไม่สามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เหลือเวลาแค่ 4 วัน แค่ตัวสำรองก็เก่งแล้ว)



ตัวหลักๆของ บาร์ซ่า :
"ซาบี ของ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก ลีลากับบอลของเขานี่ทำให้ทีมเล่นง่ายเลย บัลเดสก็เป็นประตูที่ดีมากๆคนนึง ตอนนี้กำลังโชว์ฟอร์มดีเลย"




blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics