LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

สถิติหลังเกมส์คาตาลุนญ่า ดาร์บี้ !

http://www.oleole.com/media/main/images/wallpapers/86699/loveissomethingdiffe_142025.png


รวมสถิติที่น่าสนใจหลังแมตช์ คาตาลุนญ่า ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา !

- บิคตอร์ บัลเดสรักษาคลีนชีตเป็นนัดที่ 17 ในฤดูกาลนี้หลังผลเสมอ 0-0 ในแมตช์กับ เอสปัญยอล โดยบัลเดสลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทั้งหมด 33 แมตช์

- นักเตะเอสปัญยอลไม่สามารถยิงประตูผ่านมือบัลเดสได้เลยในการเล่นเกมส์เหย้าเยือนในฤดูกาลนี้ ในนัดแรกบาร์ซ่าเอาชนะไป 1-0 ที่คัมป์ืนู .. ถือว่าเอสปัญยอลไม่สามารถยิงผ่านมือบัลเดสร่วม 180 นาทีแล้ว .. ทีมที่ไม่สามารถทำประตูใส่บัลเดสได้ภายใน 180 นาทีหรือใน 2 เกมส์ติดต่อกันได้แก่ เซบีญ่า, เคเรซ, เรอัล บายาโดลิต, เตเนริเฟ่ และ เรอัล มาดริด

- ปิเก้เป็นนักเตะที่ได้รับบอลและครอบครองบอลเหนือชาบี้ เฮอร์นานเดสในเกมส์นี้ ปิเก้ได้รับบอลจากเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด 98 ครั้งใน 90 นาที เหนือกว่าชาบี้ถึง 10 ครั้ง

- บาร์เซโลน่า ผ่านบอลสำเร็จในเกมส์นี้ทั้งหมด 608 ครั้ง เอสปัญยอล 303 ครั้ง

- นักเตะ บาร์เซโลน่า ฟาล์วใส่นักเตะ เอสปัญยอล ทั้งหมด 16 ครั้ง และได้รับการฟาล์วจากนักเตะทีมนกแก้ว 21 ครั้ง แต่สถิติกับใบที่กรรมการจากดันสวนทางกันเนื่องจากนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่โดนผู้ตัดสินแจกใบในเกมส์นี้ได้แก่ เกต้า มิลิโต้ ที่ได้รับคนละ 1 เหลือง ส่วนอัลเวสได้รับ 2 เหลืองและ 1 แดง ส่วนนักเตะ เอสปัญยอล ได้รับใบเหลือง 3 คนทั้ง บาเอน่า, หลุยส์ กาเซีย, ออสวัลโด้

- ดาเนียล อัลเวสเป็นนักเตะคนที่ 5 ของบาร์เซโลน่าที่ได้รับใบแดง นักเตะก่อนหน้านี้ที่ได้รับใบแดงก็คือ เซอร์จิโอ บุสเก็ตส์ในแมตช์กับ เรอัล มาดริด, มาเกวซ และปิเก้ในแมตช์กับ เกตาฟ่, อิบราฮิโมวิชในแมตช์กับ อัลเมเรีย

- อัลเวสได้รับ 2 ใบเหลืองจากการฟาล์วทั้งหมดของเจ้าตัว 3 ครั้ง

- ครั้งสุดท้ายที่ทีม บาร์เซโลน่า ได้รับผลเสมอคือในแมตช์เยือน อัลเมเรีย ด้วยสกอร์ 2-2 และในแมตช์นั้นนักเตะ บาร์เซโลน่า ก็โดนใบแดงในช่วงครึ่งหลังเช่นกัน

- แม๊กซ์เวลลงเล่นทั้งหมด 30 แมตช์ให้กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ (รวมทั้งตัวจริงและสำรอง)

- หลังจบเกมส์ด้วยผลเสมอ นั่นหมายความว่าหาก บาร์เซโลน่า ชนะในแมตช์ที่เหลือทั้งหมดคะแนนในลีคก็จะไม่มีทางถึง 100 แต้ม มากที่สุดตอนนี้ บาร์ซ่า สามารถเก็บได้ทั้งสิ้น 99 แต้ม
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics