LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

บ่นหลังเกมส์กับนักเตะบาร์ซ่า !!

http://img64.imageshack.us/img64/8467/timthumbphpi.jpg

รวมบทสัมภาษณ์นักเตะบาร์เซโลน่าทั้ง 5 คนหลังแมตช์ความพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวดด้วยสกอร์ 3-1 ต่ออินเตอร์ มิลานในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีครอบรองชนะเลิศนัดแรกในสนามสตาดิโอ จูเซปเป้ เมียซซ่า


Gerard Pique :

" คุณคงจะได้เห็นแล้วในภาพช้าของทางทีวีว่าลูกยิงของดีเอโก้ มิลิโต้นั้นมันล้ำหน้า และลูกยิงของไมค่อนอินเตอร์ก็ฉกฉวยโอกาสมาจากลูกที่เมสซี่โดนทำฟาล์วแต่ไม่ได้รับเสียงนกหวีดจากกรรมการ .. บาร์เซโลน่าไม่ได้ประโยชน์และความช่วยเหลือใดๆจากกรรมการในแมตช์นี้ "

" ผมหวังว่าในแมตช์ต่อไปเราจะได้กรรมการที่เที่ยงตรงและยุติธรรมมาตัดสินเกมส์ที่คัมป์ นู เรายังมีอีก 1 เกมส์ และเงื่อนไข 2 ประตูที่ต้องทำได้ต่อการเข้ารอบ .. ผมมั่นใจว่าเราจะต้องทำได้เราจะต้องลงเล่นเพื่อชัยชนะในแมตช์นั้น .. อินเตอร์ มิลานทำงานหนักเพื่อรับมือเรา เขาเป็นฝ่ายครอบครองเกมส์ได้ทั้งหมด และสามารถรู้วิธีหยุดยั้งเกมส์ของเราได้แทบทั้งสิ้น "

Daniel Alves :

" บางครั้งกรรมการก็อาจใช้ความอคติมาใส่ในเกมส์มันก็เป็นได้ คำบ่นนี้มักมาจากผู้แพ้แต่เรายังไม่ใช่ผู้แพ้ในศึกครั้งนี้ ! เราไม่จำเป็นที่จะต้องมองย้อนกลับไปในเกมส์ว่าเราแพ้ขนาดไหนและเราเสียหายอะไรไปบ้างในเกมส์นี้ "

" เราต้องมองไปข้างหน้าสำหรับเกมส์ในสัปดาห์หน้าเพื่อลงเล่นให้เต็มที่เท่านั้น !! "

Sergio Busquets :

" พวกเราเล่นกันต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากในแมตช์นี้ พวกเราพยายามต้านทานและควบคุมการเล่นเกมส์สวนกลับของพวกเค้าแต่เราก็ไม่สามารถต้านทานได้ พวกเขาเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ .. พวกเราเคยทำสกอร์ได้มากมายที่คัมป์ นู และมันจะต้องเกิดขึ้นในแมตช์สัปดาห์หน้า "

" ผมจะไม่พูดถึงกรรมการเพราะผมถือว่ามันเป็นอดีตไปแล้ว ข้ออ้างใดๆก็ไม่ได้ทำให้เกิดอะไรดีขึ้นมา "

" พวกเขามีจุดเด่นที่เกมส์โต้กลับและพวกเขาก็ชนะเราด้วยวิธีนี้ แต่พวกเราก็จะสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายในเกมส์ต่อไปเช่นกัน ! "

Pedro Rodriguez :

" ผมรู้สึกเสียดายที่เราไม่สามารถต้านทานเกมส์รุกพวกเขาไว้ได้ และยังแพ้ด้วยสกอร์ 3-1 พวกเขาทำให้เรากดดันอย่างมากในเกมส์ต่อไป และมันจะต้องเป็นแมตช์ที่ยากที่สุดแมตช์หนึ่งสำหรับเราอย่างแน่นอน "

" ผมคิดว่ากรรมการมีส่วนผิดพลาดในหลายๆจังหวะ แต่นั้นก็ป่วยการที่จะพูดถึง ผมหวังว่าเราจะเล่นได้ีดีในเกมส์หน้าและเอาชนะได้ "

" เราจำเป็นต้องมุ่งไปที่เกมส์ในสัปดาห์หน้า และทิ้งความเศร้าและภาพร้ายๆในแมตช์เมื่อคืนเสีย ผมมั่นใจว่าพวกเราจะต้องทำได้ อเวย์โกลที่ทำได้ยังเป็นผลดีต่อเรา และเราจะสู้ให้เต็มที่ใน 90 นาทีของเกมส์ต่อไปเพื่อแฟนๆบอลชาวบาร์เซโลน่าทุกคน "

" อินเตอร์เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง .. ผมหวังว่าในแมตช์ต่อไปแฟนๆจะส่งเสียงร้องเพื่อช่วยพวกเรา มันจะต้องเป็นแมตช์ที่วิเศษอย่างแน่นอน "

Zlatan Ibrahimovic :

" พวกเราไม่สามารถเล่นตามเกมส์ในแบบที่เราเคยทำได้ ทุกๆสิ่งอย่างในเกมส์นี้มันไม่เป็นใจกับพวกเรานัก เราไม่สามารถเล่นตามมาตรฐานของตัวเอง แต่ทว่าการแข่งขันนั้นยังไม่จบ .. เรายังมีเกมส์ที่สองให้ได้แก้ตัวในบ้านของตัวเอง "
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics