LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ในที่สุด!!!...



ในที่สุด เขาก็กลับมาแล้ว! ริคาร์โด้ กาก้า! กลับมาซักทีหลังจากหายไปตั้งแต่ทีมตกรอบศึก ยูฟ่า แชมป์เปี่ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน) ในเกมส์ที่ทำได้แค่เสมอกับ ลียง ในบ้านตัวเอง

พี่แกโดนวิจารณ์ซะเละเลย ด้วยผลงานในเกมส์นั้น และ ก่อนๆหน้านั้นด้วย

นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า ภารยาสุดเลิฟยังไปหาเรื่องให้ด้วยการ twitter ว่า เปเยกรินี่ ว่า เปเยกรินี่ ว่าเป็น "โค้ชขี้ขลาด" หลังจาก เปเยกรินี่ เปลี่ยนตัว กาก้า ออกแล้วส่ง ราอูล กอนซาเลซ ลงไปแทนที่ ซึ่งหลังจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวก็ออกรับผิดแทนเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม สื่อสเปนก็พยายามเล่นข่าวว่า กาก้า ไปมีเรื่องกับ เปเยกรินี่ อยู่ และ ที่ไม่ได้ลงสนามก็เพราะ เปเยกรินี่ ไม่ให้ลง เหมือนๆกับที่เคยทำกับ ริเคลเม่ ที่ บียาร์เรอัล หรือกับ กูตี เมื่อช่วงต้นฤดูกาล (หลังการแพ้ อัลกอกอร์น)

...ตอนแรกหลายๆคนคิดว่าน่าจะกลับมาก่อน เอล กลาซิโก ซะอีก แต่ก็ไม่มีชื่อติดทีมซักที....

ยิ่งหายไปนาน ข่าวลือก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น มีข่าวว่าจะกลับมาเล่น เอล กลาซิโก ทัน....ในที่สุดแล้วก็เรียกความฟิตไม่ทัน

วันนี้ 22 เมษา 2010 กาก้ากลับมาแล้ว!!!! นอกจากจะเป็นวันที่เขากลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ยังเป็นวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเจ้าตัวด้วยย!! กลับมาวันพอเหมาะพอเจาะจริงๆ

หวังว่าปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของ กาก้า จะหมดไปซักที....จะได้ลุยช่วงสุดท้ายของ ลาลีก้า อย่างเต็มที่ และ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งก่อนไปเตะบอลโลกที่ แอฟริกา...

นอกจาก กาก้า ที่กลับมาซ้อมได้แล้ว อัลบิโอล ที่เจ็บนิดๆหน่อยๆ ต้องซ้อมในยิมในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็กลับมาซ้อมปกติ (ถึงแม้ว่าแมตช์ที่เจอกับ เรอัล ซาราโกซ่า ที่จะมาถึง เขาจะไม่ได้ลง เนื่องจากติดโทษแบนก็ตาม) และ แมตเซลเดอร์ ที่พักมา 3 อาทิตย์ ก็สามารถกลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน


อีกรายนึงที่สามารถกลับมาซ้่อมได้ก็คือ ราอูล กอนซาเลซ ที่โชว์ให้เห็นว่า ร่างกายเขาก็ไม่ได้จะด้อยสภาพลงไปตามอายุที่มากขึ้น ตอนแรกเจ็บ คิดว่าจะพัก 3 อาทิตย์....หลังจากวันที่ตรวจ 10 วัน สามารถกลับมาซ้่อมได้แล้ว!!

เป็นวันที่ บัลเดเบบาส ชื่นมื่นจริงๆ :)

เอาภาพมาฝากนิดหน่อย!







blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics