LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

ฉาวโฉ่....


คงได้ยินกันมาบ้างว่า มีนักบอลชาวฝรั่งเศสไปพัวพันกับคดีบริการทางเพศ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี (ขายบริการในฝรั่งเศสสามารถทำได้ ถูกกฎหมาย แต่ต้องอายุเกิน 18 ปี)....ก่อนหน้านี้ก็มีทั้ง ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ซิดนี่ย์ โกวู ที่มีชื่อพัวพันกับเรื่องวุ่นๆครั้งนี้ รายล่าสุดที่มีข่าวไม่ใช่ใครที่ไหน นักเตะ เรอัล มาดริด ชาวฝรั่งเศส คาริม เบนเซม่า...

นารีผู้นี้มีนามว่า ซาเฮีย เดฮาร์ เป็นสาววัย 18 ปี สาวน้อยลูกครึ่งฝรั่งเศส-โมร็อกโก...

ตอนนี้อายุพึ่ง 18...ซึ่งก็หมายความว่าพึ่งบรรลุนิติภาวะมาไม่นาน แต่ เดฮาร์ เขาเริ่มทำงานตั้งแต่ มีนา ปี 2008 แล้ว....ตั้งแต่อายุ 16....ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่ได้บรรลุนิติภาวะ เธอได้รายได้เป็นกอบเป็นกำจากอาชีพนี้ ราวๆ 20,000 ปอนด์ ต่อเดือน

1 British pound = 49.6883981 Thai baht ~50 baht 
20,000 * 50 = 1,000,000 บาทต่อเดือน!!

ฉลองอายุครบ 18 ปีใน facebook

ซึ่งเธอก็มีลูกค้าเป็นพวกคนรวยๆ และ แน่นอน คนรวยๆเหล่านั้นส่วนนึงก็เป็นพวกนักฟุตบอล เธอออกมาบอกว่า เธอได้ให้บริการกับนักฟุตบอลฝรั่งเศสสามราย (ตามข่าวคือ โกวู, ริเบรี่, และ เบนเซม่า) โดยคิดคืนละ 2,000 ปอนด์ (ตั้งแต่ เบนเซม่า อยู่ ลียง และ ริเบรี่ อยู่ มาร์กเซย)

ริเบรี่ คงซวยหนักกว่าคนอื่นหน่อย เพราะ มีลูกมีเมียแล้ว คงโดนข้อหาหนักกว่าเพื่อน ส่วน โกวู กับ เบนเซม่า ยังโสดอยู่ (โกวู มีลูกวัย 5 ขวบ แต่ตอนนี้ก็ได้แยกทางกับภารยาแล้ว) โดยโทษที่ว่าอาจจะแรงถึงขั้นต้องนอนคุกเป็นเวลา 3 ปีเลยทีเดียว!

ทาง ริเบรี่ ออกมา ยอมรับ ว่าเขาเคยใช้บริการ และ จ่ายเงินให้กับ เดฮาร์ แต่เขาบอกว่าเขาไม่รู้อายุของเธอว่า เธออายุไม่ถึง 18 ปี (โดย เดฮาร์ ก็ยอมรับว่า เธอได้โกหก ริเบรี่ ไปว่าอายุถึง 18 แล้ว ทั้งๆที่ตอนนั้นเธออายุ 17)

ส่วนทาง เบนเซม่า ก็ออกมาปฎิเศษเรื่องราวที่เกิดขึ้น (เดฮาร์ บอกว่า เธอมีความสัมพันธ์กับ เบนเซม่า ในปี 2008 ซึ่งเธออายุแค่ 16 ปี)

ในขณะที่ โกวู เมื่อถูกถามก็บอกว่า "ตอนนั้นผมยังตกใจเลย เมื่อถูกเรียกค่าใช้บริการ"

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบยังไง....

ภาพเล็กๆน้อยๆของสาวคนนี้ : (คลิ๊กเพื่อดูขนาดใหญ่) (ดู - ขนาด - ใหญ่ ... - -")


blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics