LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

UCL รอบ 4 ทีม 1st : อินเตอร์ 3-1 บาร์ซ่า



ต่างดาวเหวง!งูพิโรธยิงแซงไส้ไหล 3-1 - soccersuck.com

พลิ้วมาหลายนัดแต่บาร์เซโลน่ามาจอดป้ายที่รังซานซิโร่ทั้งๆที่ยิงนำก่อนไก่ โห่แต่แนวรับรั่วเจออินเตอร์ มิลานไล่ซัดกระหน่ำรวดเดียว 3 ประตูเข้าป้าย 3-1 ได้ลุ้นเข้าขิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกหากแพ้ลูกเดียวหรือยันเสมอนัดหน้า

แช มเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศเลกแรก

วันอังคารที่ 20 เมษายน 2553


อินเตอร์ 3-1 บาร์เซโลน่า

ประตู : 1-0 เปโดร น.19,1-1 สไนจ์เดอร์ น.30,2-1 ไมคอน น.48,3-1 มิลิโต้ น.61



ครึ่งแรก

ไม่ต้องดู เชิง
เกมนี้ท่าจะมันเพราะเหมือนเกมเปิดแรกกันตั้งแต่นาทีแรกโดยซลาทานเจอการต้อน รับจากเพื่อนเก่าด้วยการพุ่งเข้าทำฟาว์ลจากซามูเอล

จากนั้นนาทีที่ 3 มิลิโต้กระชากถึงเส้นหลังแล้วเปิดย้อยแต่ไม่มีเพื่อนเข้าเลยถูกเคลียร์ทิ้ง ทันเวลา

บาร์ซ่าต่อ บอลแล้ว
บาร์ซ่ายังคงมาตรฐานเดิมนั่นคือเป็นเต้ยในการครองบอลต่อบอลเหนือคู่แข่งทุก ทีมในปฐพีนี้และเมสซี่พาทัวร์ก่อนเจ้าเล่ห์ทิ้งตัวก่อนที่จะถูกเสียบตรงหน้า เขตโทษแต่กรรมการไม่ใช่ชาวอังกฤษเลยปล่อยให้เล่นต่อ

งูหวิดขึ้น นำ
นาที 16 "งูใหญ่"เกือบขึ้นนำหลังเอโต้ได้บอลจากเพื่อนตรงหน้ากรอบเขตโทษแล้วพาเข้า ซ้ายตัวเองก่อนซัดแบบเล่นทางร้อนถึงบัลเดสต้องล้มตัวปัดมือเดียวบอลทะลักไป เข้าทางมิลิโต้ที่ซ้ำจากมุมแคบบอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูพลาดโอกาสทองกันไป



งูพลาดโดน 1-0 สุดหมู!!
อย่างไรก็ตามแนวรับอันหละหลวมของเจ้าถิ่นทำให้บาร์ซ่าขึ้นนำอย่างง่ายดายใน อีก 3 นาทีต่อมาจากจังหวะที่ไมคอนปล่อยให้แม็กซ์เวลล์กระชากขึ้นมาตรงปีกซ้ายแล้ว ไล่ไม่สุดหยุดซะงั้นทำให้คัมบิอาสโซ่ที่มารองแต่ไม่รู้กันเลยเข้าไม่ถึงเลย ตบบอลย้อนมาให้เปโดรแปยิงเน้นๆในกรอบระยะ 15-16 หลาผ่านมือเซซาร์ที่พยายามวิ่งย้อนพุ่งเซฟแต่ไม่ทัน




ลูซิโอโขกคน เดียวไม่เข้า
แต่อินเตอร์น่าจะตีเสมออย่างที่สุดอีก 3 นาทีหลังเสียประตูจากจังหวะฟรีคิกของสไนจ์เดอร์ย้อยเข้าในกรอบแล้วลูซิโอ วิ่งทะยานคนเดียวโขกเน้นๆตรงระยะ 8 หลาแต่บอลดันหลุดเสาสองสุดเหลือเชื่อ

มิลิโต้พลาด ช็อก!!!
เกิดอะไรขึ้นกับการจบสกอร์ของอินเตอร์เพราะนาที 27 ปานเดฟลากเข้ามาถึงในเขตตรงระยะ 9 หลาแล้วจิ้มเบาๆให้มิลิโต้ที่แอบสอดขึ้นมาข้างในแต่จังหวะยิงปั่นไซด์โป้ง ให้หนีมือบัลเดสบอลผ่านเสาไกลออกไปแบบน่าเข้าเหลือเกิน ถ้ามิลิโต้คมๆนี่ได้ไปแล้ว 2 ลูกเห็นๆ

งูทำได้แล้ว 1-1!!!
หลังไล่บดอยู่นานพอสมควรนาที 30 "งูใหญ่" ตีเสมอจนได้จากลูกที่เอโต้บรรจงเปิดบอลเลียดจากริมกรอบโทษเข้าในกรอบเป็นมิ ลิโต้ที่จับบอลตัดหน้าปานเดฟเพื่อนร่วมทีมจนเหมือนจังหวะจะเสียแต่ยังตาไว เห็นสไนจ์เดอร์ยืนสั่งบะหมี่แบบโคตรโล่งเดียวเลยด้านซ้ายและล้มตัวไหลให้ แข้งดัทช์วางเท้ายิงสวนด้วยข้างเท้าระยะโคตรเหน่ง 8 หลายัดใส่ตัวบัลเดสที่ล้มตัวดักแต่บอลแฉลบขาเข้าไปเลย 1-1 แล้ว



บาร์ซ่าโกรธ
พอได้ประตูตีเสมออินเตอร์กลายเป็นฝ่ายรับมากขึ้นกว่าเดิมเพราะบาร์ซ่าเขา โมโหโดยยังเน้นเจาะขึ้นตรงปีกขวาทางอัลเวสที่เล่นงานซาเน็ตติได้หลายหนแต่ ลูกครอส 2 ครั้งติดเจอลูซิโอลอยตัวหวดทิ้งได้ก่อนตลอด

แต่หมดครึ่งแรกสกอร์จบที่ 1-1 และงานนี้เป็นบาร์ซ่าที่น่าจะลงมาในครึ่งหลังด้วยการเล่นที่ช้ากว่าได้สบายๆ เพราะตุนอเวย์โกล์เอาไว้แล้ว


ครึ่งหลัง

เอ้า!!งูพลิ กนนำเร็ว 2-1
พักครึ่งเผลอดูช่องมะจังกลับมาแค่ 3 นาทีสกอร์กลายเป็น 2-1 ของอินเตอร์ มิลานที่จังหวะสวนกลับปานเดฟตัดบอลจากเมสซี่ที่ทำลั่นเกือบๆกลางสนามแล้วแทง ออกขวาให้มิลิโต้ตบย้อนมาที่จุดนัดพบ 8 หลาให้ไมคอนจับบอลกระดอนลอยแต่ยังเบียดเกอิต้าแล้วสับยิงสวนบัลเดสที่ลอยละ ลิ่วเข้าไปเฮฮา



เมสซี่ยิง ติดเซฟ
บาร์ซ่าเริ่มบดจะเอาคืนและนาที 53 เมสซี่ลากตัดมาตรงหน้ากรอบเขตโทษแล้วซัดด้วยอีซ้ายยังดีที่เซซาร์เขาดีจริง ล้มตัวปัดก่อนที่ซาเน็ตติจะหวดชักรอกเคลียร์ทิ้งในกรอบ



เซซาร์เซฟ มหัศจรรย์
จากนั้นไม่นานจังหวะเตะมุมของทีมเยือนน่าจะตีเสมอได้อย่างที่สุดหลังแนวรับ ไปกองตามที่เสาแรกเป็นกลุ่มบอลลอยมาเข้าหัวบุสเกตส์ที่ก้มโขกสวนเผาขน 7 หลาแต่เซซาร์โชว์ซูเปอร์เซฟระดับ 5 ดาวแล้วพอบุสเกตส์จะซ้ำก็ถูกกองหลังเคลียร์ทิ้งอีก

สกอร์ไหลยาว 3-1!!
บาร์ซ่าหลังบ้านเหวอะจากการพยายามดันเพื่อจะทวงประตูทำให้มาโดนลูก 3 เพิ่มเข้าไปอีกหลังเอโต้หลุดมาเปิดย้อยที่ริมกรอบเขตโทษด้านขวาข้ามหัวมิลิ โต้ที่พยายามจะโหม่งแต่ไม่ถึงทำให้เลยปิเก้อีกคนไปถึงสไนจ์เดอร์ที่สอดมาโขก เหน่งๆ 7 หลาบอลผิดเหลี่ยมตกพื้นกระเด้งย้อนไปเสาแรกแต่กลายเป็นดีเมื่อมิลิโต้คนที่ เข้าไม่ถึงทีแรกโขกจ่อๆ 2 หลาเข้าไป พอบอลตุงมิลิโต้หันหลังมามองไลน์แมนสุดท้ายไม่ล้ำหน้าเลยแหกปากวิ่งดีใจต่อ อินเตอร์ 3-1 แล้ว



งูรับเต็ม ตัว
อินเตอร์มาตั้งรับตามถนัดเพราะตุนอยู่ถึง 2 ลูกทำให้บาร์ซ่าได้เสียวแถวๆหน้าเขตโทษมากขึ้นเรื่อยๆแต่ตอนนี้ต้องเสียทั้ง ไมคอนและมิลิโต้จากอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะรายแรกที่โขกจนน็อกถูกหามออกไปเลย

งูรอดตาย
นาที บาร์ซ่าน่าจะไล่มาเป็น 3-2 หลังเปโดรได้บอลที่ชาบี้แทงหลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนสับไกยิงล่อเป้าแต่ติด บล็อกกองหลังอินเตอร์พอดี นีถ้าไม่ติดบล็อกอาจถึงหาย

เมสซี่ยัง กินเซซาร์ไม่ลง
จากนั้นเมสซี่ได้ปั่นฟรีคิก 25 หลากะให้เสียบเสาแต่เซซาร์วิ่งมาปัดช่วยชีวิตอินเตอร์เอาไว้ได้อีกคำรบ

ปิเก้ยิง ถูกบล็อกบนเส้น
ก่อนหมดเวลา นาทีอินเตอร์รอดตายครั้งสำคัญหลังปิเก้ที่ช่วงท้ายไม่สนใจหลังบุกแหลกจนมี โอกาสมากไม่แพ้ใครได้หลุดไปนัวในเขตแล้วทำท่าจะยิงจนเซซาร์ทิ้งตัวไปแล้วพอ ดีมุมเลยน้อยไปอยู่แถวๆเส้นหลังเลยยิงอัดติดบล็อกลูซิโอที่วิ่งมาเคลียร์บน เส้นเสาแรก ก่อนสะใจกำหมัดปั๊มมือยิกๆ

ช่วงเวลาที่เหลือรวมทดเจ็บ 4 นาทีบาร์ซ่าพักบสนามอยู่ข้างเดียวแต่ต้องยอมรับว่าแนวรับอินเตอร์เป็นมวย ช่วยกันเคลียร์ทิ้งช่วยกันไล่ดีเหลือเกิน หมดเวลาเอาชนะ 3-1 ชิงควาไมด้เปรียบไปก่อนในนัดแรกและขอแค่แพ้ลูกเดียวที่คัมป์นูหรือเสมอก็จะ เข้าชิงชนะเลิศทันที

สำหรับคาร์เลส ปูโยลที่โดนใบเหลืองในเกมนี้จะติดโทษแบนนัดหน้าเช่นเดียวกับสแตนโควิชของ อินเตอร์ตัวสำรองที่ถูกแบนเช่นกัน

รายชื่อนัก เตะทั้งสองทีม

อินเตอร์ :
ชูลิโอ เซซาร์ 7,วอลเตอร์ ซามูเอล 7.5,ลูซิโอ 7.5,ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ 8,ไมคอน 7(คิวู น.73),เอสเตบัน คัมปิอาสโซ่ 7.5,ธิอาโก้ ม็อตต้า 7,ดิเอโก้ มิลิโต้ 8.5 *(บาโลเต ลลี่ น.75),เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ 8,โกรัน ปานเดฟ 6.5(สแตนโควิข น.56 ),ซามูเอล เอโต้ 7.5

บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส 6,คาร์เลส ปูโยล 6.5,เคราร์ด ปิเก้ 6.5,แม็กซ์เวลล์ 6,ดาเนี่ยล อัลเวส 5.5,ชาบี้ 6.5,เซย์ดู เกอิต้า 6,เซอร์กี้ บุสเกตส์5.5 ,เปโดร 6.5,ซลาทาน อิบราฮิโมวิช 4(อบิดัล น.62),ลีโอเนล เมสซี่ 6.5
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics