LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

พรีวิว : เรอัล มาดริด vs บาเลนเซีย



VALENCIA SQUAD LIST
GOALKEEPERS: César, Moyà.
DEFENDERS: Bruno, Alexis, Maduro, Marchena.
MIDFIELDERS: Albelda, Baraja, Éver, J. Alba, Vicente, Joaquín, Pablo, Mata, Domínguez.
FORWARDS: Zigic, Silva, Villa.

บาเลนเซีย เจอปัญหาในแนวรับหนักมาก ทำให้ อูไน เอเมรี่ เจองานหนักต้องปรับเอา เฮ็ดวิกส์ มาดูโร่ และ ฆอร์ดี้ อัลบา ลงมาเล่นกองหลัง ทั้งๆที่ทั้งคู่จริงๆแล้วเป็นมิดฟิลด์ เกมส์นี้ บาเลนเซีย ก็จะขาด มานูเอล เฟร์นานเดซ หลังจากการขออุทรณ์โทษไม่ผ่าน

ในเกมส์กับ เรอัล มายอร์ก้า สองสัปดาห์ที่แล้ว บาเลนเซีย ทำเอาแฟนๆหลายๆคนเป็นห่วง หลังจากบุกไปแพ้ 3-2 ที่โอโน่ เอสตาดี้....แพ้ 3-2 จริงๆแล้วไม่น่าห่วงหรอก ถ้าดูสกอร์ แต่ดูในรูปเกมส์แล้ว สู้ไม่ได้เลย น่าจะแพ้เละเทะซัก 4-5 ลูก (ไม่ได้พูดเข้าข้าง มายอร์ก้า นะ) แต่แล้วกลับมาเล่นในบ้านกับ แอธ บิลเบา ก็กลับมาทำผลงานได้ดี โดยมี ดาวิด ซิลบา เป็นตัวสำคัญ ยิงคนเดียวสองประตู ฟอร์มช่วงนี้สุดๆจริงๆ ฟอร์มดีจนกลายเป็นเป้าหมายใหม่ในซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด ไปซะแล้ว


REAL MADRID SQUAD LIST
GOALKEEPERS: Casillas, Dudek
DEFENDERS: Arbeloa, Ramos, Marcelo, Albiol, Garay
MIDFIELDERS: Gago, Diarra, Lass, Guti, Granero, Xabi Alonso, Van der Vaart
FORWARDS: Cristiano Ronaldo, Higuain, Benzema

เรอัล มาดริด ยังคงขาด ริคาร์โด้ กาก้า ต่อไป....ไม่รู้ว่าจะกลับมาเมื่อไรเหมือนกัน มีข่าวเหมือนจะกลับมาได้ตั้งเป็นเดือนแล้ว แล้วก็ยังไม่มีชื่อ!? รอกันต่อไปครับ....ราอูล อัลบิโอล มีชื่อติดทีม หลังจากใบเหลืองในเกมส์กับ อัลเมเีรีย อุทรณ์ผ่านสำเร็จ นอกจากนั้นยังได้่ การาย กลับมาจากการติดโทษแบน
เกมส์กับ อัลเมเรีย กาโก้ เจ็บตอนพักครึ่ง โดนเปลี่ยนตัวออก วันนี้ร่างกายน่าจะฟื้นฟูหายสนิทแล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กัีบ เปเยกรินี่ ว่าจะส่งใครลงสนาม

ถามผม ผมอยากให้ เบนเซม่า ได้โอกาสลงตัวจริงบ้าง.....คิดว่าในนัดที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โอเค อยากให้ได้โอกาสบ้าง อยากให้ลองดัน โรนัลโด้ ออกมาเป็นปีก...หลายๆคนคิดว่า ดันลงมาปีกแล้วผลงานจะเหมือนเดิมเปล่า ผมว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรนะ ประตูส่วนใหญ่ โรนัลโด้ ก็มาจากความสามารถเฉพาะตัว เล่นกองกลางตัวรุก เผลอๆจะได้บอลเยอะกว่าเดิมอีก.....อย่างไรก็ตาม ผมว่า เปเย ยังไงก็น่าจะใช้ โรนัลโด้ กับ อิกวาอิน ต่อไป เบนเซม่า อาจจะได้ลงสำรองประมาณครึ่งชั่วโมงสุดท้าย รอดูกันต่อไป

11 ตัวจริง MARCA แกเดาไว้ว่าแบบนี้ :


บาร์ซ่า ทำได้แค่เสมอในนัดก่อนหน้านี้ ทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์ของ เรอัล มาดริด น่าจะเปิดกลับขึ้นมาอีกครั้ง พวกเขาต้องลุ้นให้ บาร์เซโลน่า พลาดอีกแค่นัดเดียวในช่วง 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งมันก็มีโอกาสเป็นไปได้ (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตอนนั้นๆด้วย)

แต่ก่อนจะไปมองถึง บาร์ซ่า พวกเขาต้องมองตัวเองก่อน! ต้องชนะทุกนัดที่เหลือ โดยเฉพาะนัดนี้! เจอศึกหนัก บาเลนเซีย ถึงแม้จะไม่มีลุ้นอะไรมากแล้ว เพราะที่สามก็ไม่น่าจะพลาด แต่พวกเขาก็คงใส่เต็มที่แน่ๆ

นัดที่แล้วที่เจอกัน ชัยชนะเป็นของ เรอัล มาดริด....ต่างฝ่ายต่างขาดตัวหลัก บาเลนเซีย ขาด ซิลบา มาดริด ขาด โรนัลโด้...วันนี้ทั้งคู่กลับมา สภาพร่างกายพร้อม 100% แถมอยู่ในช่วงที่มั่นใจทั้งคู่ด้วย น่าจะสนุก เกมส์รับไม่ใช่จุดแข็งของทั้งคู่อยู่แล้ว หวังว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่สนุก! (บาเลนเซีย มา เบอร์นาิบิว ไม่เคยกลัวอยู่แล้ว)

มองยากจริงๆ เมื่อว่ามองว่า บาร์ซ่า ชนะ...ผลออกเสมอ วันนี้มองว่า เสมอ ละกัน...(มาดริด จะได้ชนะ 55+)
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics