LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ผลฟุตบอลลาลีก้าสเปน - สัปดาห์ที่ 35 - 2/5/10


Villarreal 1 - 4 Barcelona
(0-1) 18' Messi, (0-2) 33' Xavi, (0-3) 41' Bojan, (1-3) 68' Llorente, (1-4) 87' Messi


ทำผลงานกันได้ดีเลยทีเดียว แม้่จะพึ่งอกหักกลับมาจากบอลยุโรป หลายๆคนยกให้นัดนี้เป็นนัดที่ยากที่สุดของ บาร์ซ่า ในช่วงเวลาที่เหลือเลยก็ว่าได้ แล้วพวกเขาก็สามารถผ่านมาได้อย่างไม่มีปัญหา เริ่มเกมส์มาอาจจะดูตั้งเกมส์ไม่ได้ บียาร์เรอัล มีโอกาสบ้างเหมือนกัน แต่ในเมื่อทำกันไม่ได้ ผลที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็น

คาดว่าแฟนๆหลายๆคน (ไม่ว่าจะแฟน มาดริด หรือ บาร์ซ่า) ก็คงได้ดูเกมส์นี้ (บางคนอาจจะเชียร์ฺ บางคนอาจจะแช่ง) เพราะฉะนั้นไม่ขอลงรายละเอียดละกันว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง (ใครไม่ได้ดูลองดูวีดีโอไฮไลท์ข้างล่างได้)

ความคิดผม ผมว่าวันนี้คนที่เด่นสุดก็ไม่พ้น ซาบี และ โบยาน....ซาบี คุมเกมส์ได้อยู่หมัดมากๆหลังจากบาร์ซ่าึขึ้นนำไปแล้ว ส่วน โบยาน ก็วิ่งตลอด การเคลื่อนที่ทั้งมีบอลและไม่มีบอล สร้างปัญหาให้กับ บียาร์เรอัล ตลอด เสียดายที่ไม่สามารถยิงได้มากกว่านี้ในครึ่งหลัง

เมสซี่ กลับมามีชื่อในสกอร์ชีทอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน เป็นประตูที่ 28 และ 29 ในลาลีก้าของเจ้าตัว วันนี้แม้จะกลับมายิงได้ ในเกมส์ยังดูขัดๆตึงๆอยู่ จังหวะจับบอลยังดูไม่ค่อยเนียนตาเท่าไร

บุสเก็ตต์ ทำได้ดี พัฒนามาเยอะเลยฤดูกาลนี้ กลายเป็นตัวหลักไปแล้ว ทำงานหนัก จ่ายบอลแม่น แต่ข้อเสียก็อย่างที่ีเห็น ยังเด็กอยู่ บางครั้งทำอะไรที่มันไม่จำเป็นเท่่าไร

เปโดร เล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง หลังจากในครึ่งแรกทำอะไรไม่ได้เท่าไร...ปูโยล กับ ปีเก้ ก็ทำได้ดีเหมือนเคย ดูเหมือนทั้งคู่จะเข้าใจกันเป็นอย่างดี....อัลเวส ก็เล่นได้ดี แต่ก็เหมือนในเกมส์ที่ผ่านๆมา จังหวะสุดท้ายยังไม่ค่อยมีประสิทธิภาพเท่าไร....บัลเดส มีออกเหวอๆบ้าง แต่ก็ไม่เสียหายอะไร โดยรวมก็ถือว่าได้งานได้ดี

เกมส์นี้ อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ลงตัวจริง ซึ่งผมก็คิดว่าน่าจะเป็นการวางหมากที่ถูกของ เป็ป กวาดิโอล่า....ต้องคอยดูต่อไปว่า กวาดิโอล่า จะปรับหมากยังไงให้ อิบรา กลับมามีส่วนร่วมกับทีมได้อีกครั้ง

เหลืออีกสามเกมส์สุดท้าย รอดูกันว่าจะสามารถชนะหมด เข้าป้ายคว้าแชมป์ลาลีก้าได้เปล่า?...



Deportivo La Coruña 0 - 1 Real Zaragoza
(0-1) 49' Colunga



Espanyol 0 - 2 Valencia
(0-1) 61' Zigic, (0-2) 73' Zigic




Xerez 2 - 1 Almeria
(1-0) 27' Armenteros, (1-1) 33' Soriano, (2-1) 93' Bermejo

Real Valladolid 0 - 0 Getafe

Malaga 1 - 1 Sporting Gijon
(0-1) 43' Apoño (o.g), (1-1) 79' Caicedo

Tenerife 2 - 1 Racing Santander
(1-0) 45' Roman, (2-0) 55' Ayoze (p), (2-1) 71' Xisco
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics