LFPTH : ลาลีก้า สเปน ลีกอันดับหนึ่งของวงการลูกหนัง

ตอนนี้ทางบล็อคได้ทำการ เปลี่ยนระบบ comment จากของ blogger เป็นระบบ disqus.... อ่านรายละอียดเพิ่มเติม (คลิ๊ก)

วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นักเตะบาร์ซ่าบ่นหลังเกมส์กับเตเนริเฟ่ !!

http://img534.imageshack.us/img534/9329/timthumbphpr.jpg

รวมบทสัมภาษณ์นักเตะ บาร์เซโลน่า ทั้ง 4 หลังจบแมตช์ถล่มทีมชาวเกาะ เตเนริเฟ่ ไปอย่างท่วมท้นด้วยสกอร์ 4-1 ในรัง คัมป์ นู เมื่อคืนวานที่ผ่านมา !!

Pedro Rodriguez :

" ทีมของเราเล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลังพร้อมด้วยโชคที่ เข้าข้างเราเล็กน้อย ผมเชื่อว่าการแข่งขันในการตัดสินแชมป์ลาลีกา สเปนในปีนี้จะต้องลุ้นกันถึงในเกมส์สุดท้ายอย่างแน่นอน เกมส์นี้มันเป็นเกมส์ที่น่าเศร้าของเตเนริเฟ่ เพราะพวกเขาต้องการคะแนนเพื่อลุ้นในการรอดหนีตกชั้น แต่ทว่าพวกเราก็ต้องการคะแนนเช่นกันเพื่อการคว้าแชมป์ลีค พวกเขาเล่นกันได้เยี่ยมและสร้างความกดดันให้เราได้มากพอควรเลยทีเดียว "

" ผมกำลังรู้สึกดีมากๆกับสถานะของทีมตอนนี้พร้อมกับฟอร์มของตัวเอง และผมอย่างรู้สึกเช่นนี้ในอีกทั้ง 2 เกมส์สุดท้าย "

Victor Valdes :

" มันเป็นอีกเกมส์หนึ่งที่สร้างความยากลำบากให้กับเรา พร้อมกับสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจทำให้การคอนโทรลบอลนั้นมันไม่ค่อยถนัดในเกมส์ ของเราสักเท่าไหร่ แต่ทั้งทีมก็พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ และเราก็ทำได้และในวัน พรุ่งนี้เราก็จะนั่งรอดูเกมส์ที่โอโน่ เอสตาดี้ระหว่างเรอัล มายอว์ก้าและเรอัล มาดริดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ? "

บัลเดสได้กล่าวถึงสภาพและฟอร์มของชาบี้ เฮอร์นานเดส " พวกคุณคงได้เห็นแล้วว่าเขานั้นสบายดีและมีสภาพร่างกายที่ฟิตและไม่ได้มี ปัญหาใดๆเลย เขาพร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมทุกเมื่อ "

บัลเดสยอมรับว่าเขาจะต้องดูเกมส์กับมาดริดอย่างใจจดใจจ่อ แน่นอน " มันจะต้องเป็นเกมส์ที่ดี และผมเชื่อว่าไม่ว่าสกอร์จะออกในรูปแบบไหนก็จะ ต้องมีผลต่อทีมของเราทุกอย่างแน่นอน อยู่ที่ว่าจะดีหรือร้ายแค่นั้น "

Sergio Busquets :

" ทีมของเรายอดเยี่ยมทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของทุกๆ คน ผมคงจะต้องรอดูเกมส์ที่มาดริดจะต้องเล่นในคืนนี้อย่างแน่นอนแต่ผมก็ไม่ ได้กังวลแต่อย่างใดหากเขาจะชนะหรือเล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสักแค่ไหน เพราะบาร์ซ่าก็ต้องทำหน้าที่ในส่วนของตนเองที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องหวัง พึ่งใครหรือทีมไหน ถึงแม้มายอว์ก้าจะทำให้มาดริดสะดุดผมก็ไม่ค่อยสนใจสัก เท่าไหร่ เพราะเกมส์ทั้งหมดอยู่ที่เราต้องเล่นเองให้ดีที่สุด "

บุสเก็ตส์กล่าวให้สัมภาษณ์ปิดท้ายถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ของโบยาน เคอร์คิซ " ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่เราเล่นได้ในระดับนี้ เพราะผมรู้ดีว่าโบยานนั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเพียง ใด ? เขามอบอะไรให้ทีมหลายอย่างจากความสามารถของเขา และผมหวังว่าเขาจะรักษามาตรฐานและทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ "

Daniel Alves :

" ในเกมส์เยือนเซบีญ่าสุดสัปดาห์นี้จะต้องเป็นเกมส์ที่ ยากอย่างแน่นอนเพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ที่บาร์ซ่าต้องพบกับทีมนี้จะต้องเป็น เกมส์ที่ดุเดือดและแลกกันอย่างสนุก แต่เป้าหมายของพวกเราก็คือการคว้าชัยชนะให้ได้หรืออย่างน้อยก็ไม่แพ้ก็ถือ เป็นดีที่สุด มันเป็นเกมส์ที่สำคัญที่สุด ณ ตอนนี้ "
blog comments powered by Disqus
ติดต่อ โฆษนา แนะนำ สอบถาม ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ได้ที่
 
Web Analytics